Gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Bình

posted in: Dịch Vụ, USA | 0

Gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Bình – Bạn đang sinh sống tại quận Tân Bình, bạn đang cần một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp và hỗ trợ bạn đóng gói hàng tại Tân Bình miễn phí. Đừng lo đã có chúng tôi An Tín Phong Express hỗ trợ bạn từng li từng tý.

gửi hàng đi mỹ tại quận tân bình tphcm
gửi hàng đi mỹ tại quận tân bình

Ưu điểm của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Bình của An Tín Phong Express

An Tín Phong Express là một trong những đại lý chính thức của các hãng vận chuyển lớn nhất thế giới như DHL, FedEx, UPS… Với mức chiết khấu cao từ hãng cũng như có được các chính sách + sự hỗ trợ tối đa bởi các hãng vận tải và vận chuyển. chúng tôi có những điểm mạnh tuyệt vời mà khó có đơn vị nào tại tphcm có được. Sau đây là một vài ưu điểm của dịch vụ mà An Tín Phong Express mang đến cho quý khách.

Thời gian giao hàng:

Thời gian giao hàng nhanh chóng, chúng tôi đảm bảo với quý khách thời gian giao hàng đến tận nhà cho quý khách ở Mỹ được giao hàng đúng với thời gian đã hẹn trước với khách trên hợp đồng.

Giá cước tiết kiệm:

An Tín Phong Express là đại lý của các hãng vận tải lớn như FedEx, DHL, UPS nên khi quý khách sử dụng dịch vụ của An TÍn Phong quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi giá cước gửi hàng của chúng tôi luôn tốt nhất, giúp quý khách tiết kiệm lên đến 70% so với quý khách gửi hàng trực tiếp tại các hãng vận chuyển.

Đảm bảo an toàn hàng hoá:

Chúng tôi là đơn vị với kinh nghiệm hơn 10 năm đóng gói cũng như hàng triệu đơn hàng đã đến tận nhà người nhận ở Mỹ. Nên chúng tôi đảm bảo hàng hoá của quý khách được đóng gói 1 cách chắc chắn, an toàn nhất khi vận chuyển đi các tuyến đường dài. Ngoài ra An Tín Phong cũng cung cấp dịch vụ đóng gói miễn phí tận nhà nếu quý khách quan tâm.

Có thể quý khách muốn xem: Gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM

Bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Bình

An Tín Phong Express cung cấp bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Bình với một mức giá hợp lý khi chỉ từ 6USD/1kg là quý khách đã có thể sử dụng dịch vụ gửi hàng chuyên nghiệp của chúng tôi. Với việc An Tín Phong là đại lý của các hãng vận chuyển lớn trên thế giới như DHL, UPS, FedEx nên giá cước của chúng tôi luôn luôn tiết kiệm rất nhiều so với việc quý khách gửi hàng cá nhân tại hãng hoặc tại bưu điện.

Bên cạnh đó, đơn vị chúng tôi còn cung cấp các gói chuyển phát nhanh giá rẻ, gói cước tiết kiệm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Giờ đây, bạn không cần quá lo lắng nếu muốn gửi đồ cho người thân, bạn bè ở phương xa. Với dịch vụ chuyển phát của chúng tôi, nó sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn với mức chi phí hợp lý nhất.

Xem thêm: Chuyển phát nhanh DHL tại Quận Tân Bình

Những khó khăn khi gửi hàng đi Mỹ tại quận Tân Bình TPHCM

Có rất nhiều mặt hàng bị từ chối khi gửi hàng đi Mỹ như: sản phẩm có chất cồn, hàng hóa gây cháy nổ, thực phẩm không rõ nguồn gốc, khô thịt động vật sống trên cạn, thực phẩm có mùi,… Ngoài ra vũ khí, đạn dược, thuốc bột trắng… hoàn toàn không cho phép gửi sang Mỹ.

Giá cước của chúng tôi luôn đổi hằng ngày, thậm chỉ có thể thay đổi từng giờ khi các phụ phí như xăng dầu liên tục biến động như hiện nay. Việc này làm ảnh hưởng không nhỏ đến quý khách khi khó có thể nắm bắt chính xác giá cước gửi hàng.

AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD

Add: 337/2/6B Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
Office: (84.28) 39919288 – 39919289
Hotline: 0903 48 46 47 Viber, Zalo
Email: info@antinphong.com
Website: https://antinphongexpress.com/

Liên hệ tư vấn
5/5 - (1 bình chọn)
Follow An Tín Phong Express:

An Tín Phong Express với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh đi Mỹ - Canada - Úc bằng đường hàng không và đường biển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.