Chuyển phát nhanh hành lý cá nhân – quần áo – giày dép đi Úc

Bạn đang có nhu cầu chuyển phát nhanh hành lý cá nhân – quần áo – giày dép đi Úc? Hãy tham khảo dịch vụ gửi hàng đi Úc của An Tín Phong Express.

An Tín Phong Express cung cấp các dịch vụ gửi hàng gồm:

  • Gửi đồ dùng cá nhân đi Úc qua DHL
  • Chuyển phát quần áo – giày dép đi Úc qua TNT
  • Chuyển vật dụng gia đình đi Úc qua UPS
  • Ship vật dụng cá nhân đi Úc qua FedEx

Vận chuyển hành lý cá nhân bằng phương tiện gì? Thời gian vận chuyển là bao lâu? 

Nếu hành lý cá nhân – quần áo – giày dép gửi đi Úc có trọng lượng dưới 300kg, thì vận chuyển bằng đường hàng không. Hàng gửi được giao đến tận tay người nhận. Với thời gian vận chuyển từ 3-4 ngày với gói chuyển phát nhanh. Và mất 5-7 ngày với gói giao hàng tiết kiệm.
Nếu hành lý cá nhân – quần áo – giày dép gửi đi Úc có trọng lượng trên 300kg, thì vận chuyển bằng đường biển. Hàng được gửi đến cảng biển gần nơi người nhận. Thời gian vận chuyển từ 17-25 ngày, tùy thuộc vào cảng biển.

Cước phí vận chuyển hành lý cá nhân đi Úc là bao nhiêu? Được tính như thế nào? 

Mỗi kiện hàng gửi có giá cước khác nhau. Vì cước phí được tính dựa vào trọng lượng, kích thước sau khi đóng thùng của hàng gửi. Bên cạnh đó còn phụ thuộc vào thời điểm gửi, hãng vận chuyển, giá cước xăng dầu, phương thức vận chuyển. Vì thế, bạn cần liên hệ số hotline 0903 48 46 47 Viber, Zalo để được báo giá chính xác.

Những lưu ý bạn cần biết khi gửi hành lý cá nhân – quần áo – giày dép từ Việt Nam đi Úc

  • Điều đầu tiên và quan trọng nhất: Hành lý của bạn phải được đóng gói chắc chắn, an toàn.
  • Thứ hai: Để hành lý của bạn được gửi từ Việt Nam đến Úc một cách nhanh chóng, suôn sẻ. Bạn cần tránh gửi các mặt hàng cấm nhập khẩu của Úc.

Lưu ý: Khách hàng không được gửi túi xách, quần áo nhái các thương hiệu như: Dior, Louis Vuitton, Chanel, Hermes, Gucci,..
Khách hàng không được gửi giày dép nhái các thương hiệu như: Nike, Adidas, Fila, Burberry,..

Vì sao nên chọn sử dụng dịch vụ gửi hành lý cá nhân – quần áo – giày dép đi Úc của An Tín Phong Express ?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc không ngừng nghỉ trong ngành dịch vụ gửi hàng sang nước ngoài và hơn 100.000 đơn hàng đã được giao đến tận tay khách hàng quốc tế. An Tín Phong Express tự tin là đơn vị vận chuyển hàng hoá ra nước ngoài số 1 tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng với đội ngũ tư vấn viên và đội ngũ đóng gói hàng hùng hậu, nhiệt huyết, nhanh nhẹn và ân cần.

  • An Tín Phong Express luôn đề cao sự an tâm, hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
  • An Tín Phong Express tự hào là đại lý uỷ quyền của các hãng vận tải lớn nhất thế giới như FedEx, DHL, UPS..
  • Giá cước khi quý khách sử dụng gói dịch vụ chuyển phát của An Tín Phong luôn luôn tiết kiệm hơn sử dụng trực tiếp dịch vụ của các hãng nói trên.
5/5 - (1 bình chọn)
Follow An Tín Phong Express:

An Tín Phong Express với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh đi Mỹ - Canada - Úc bằng đường hàng không và đường biển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.